วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

นิสัยแมว ที่คนเลี้ยงจำเป็นต้องรู้


  1. รู้หรือไม่นิสัยแมวไทย เป็นเช่นไร? : Cyber Pet Society

    23 ก.พ. 2009 ... เป็นข้อมูลที่ให้ประโยชน์มากครัย แต่อยากรู้ข้อมูลนิสัยแมวไทยมากกว่านี้ เพราะที่บ้านเพิ่งไปรับลูกแมวมาจากที่วัดสามตัว ...

  2. <<..LOVE CATS..>>

    แมวไทยมีนิสัยรักความอิสระเสรีเช่นเดียวกับคนไทย มักจะไม่พึ่งพาเจ้าของ ... แมวสามารถติดต่อกับสิ่งลึกลับเหนืออำนาจมนุษย์ได้. นิสัยแมวไทย.
    student.nu.ac.th/prapasiri/habitpage.htm - แคช - ใกล้เคียง -
  3. รอบรู้นิสัยแมวไทย - penbunemag.com - ข้อเขียน / บทความแนะนำ

    23 พ.ค. 2009 ... แมวไทยมีนิสัยรักอิสระ ชอบออกหากินด้วยตนเอง หรือไม่ก็จะออกไปเที่ยวเล่นข้างนอก แล้วจะไม่ชอบแสดงความรักอยู่เสมอๆ ...

  4. อยากทราบนิสัยแมวค่ะ แมว เหมียว แมวเหมียว สัตว์เลี้ยง เรื่องของแมว ...

    14 ส.ค. 2008 ... แมว แมวเปอร์เซีย แมวไทย ที่คุณรัก : catandkittenstory.com ... คือต้องการทราบนิสัยของน้องแมวของแต่ละท่านค่ะช่วยโพสท์ให้ด้วยนะคะ ...

  5. Takecare

    ... การฝึกนิสัยแมวตั้งแต่เล็กก็จะมีส่วนทำให้นิสัย แมวเปลี่ยนไปได้ แมวไทยก็เลี้ยงอยู่แต่ในบ้านได้เหมือนกัน อยากรู้มั้ยล่ะว่าต้องฝึกยังไงต้อง ติดตาม ...

  6. โครงการรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร: นิสัยแมวไทย | Facebook

    โครงการรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร wrote a note titled นิสัยแมวไทย. Read the full text here.

  7. เด็กดีดอทคอม > Writer > แมวเอ๋ยแมวไทย > ตอนที่ 7 : นิสัยของแมวไทย

    แมวไทยมีนิสัยเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งบางส่วนแตกต่างจากแมวสายพันธุ์อื่นๆ คือ แมวไทยจะมีนิสัยรักความอิสรเสรี สามารถออกหากินได้เอง ...

  8. ให้แมวฟรีค่ะ แมวไทย นิสัยน่ารัก แข็งแรงฉลาด ค่ะ | ประกาศโฆษณา ...

    ให้แมวฟรี แมวไทยสุขภาพแข็งแรง ต้องการเจ้าของที่รักแมวจริงๆ ช่วยมารับไปเลี้ยงทีค่ะ ที่บ้านมีสุนัขเยอะ โดนกัดตายไปตัวนึงแล้วค่ะ ...

  9. MAEW , MY LIFE » Blog Archive » นิสัยของแมวไทย

    แมวไทยมีนิสัยรักความรักอิสระเสรีเช่นเดียวกับคนไทยมักจะไม่พึ่งพาเจ้าของ เพราะ แมวอาจจะออกไปหาอาหารกินได้เองที่นอกบ้าน หรือออกไปทำสิ่งที่อยากทำได้โดยเสรี ...

  10. นิสัยของแมว ระหว่างแมวไทย และแมว เปอร์เซีย [แมว] - Songtoday.com ™


    อยากเลี้ยงแมว แต่ไม่ชอบ ให้แมวออกไปเที่ยวนอกบ้าน จะเà.

  11. นิสัยของแมวไทย

    แมวไทยมีนิสัยรักความอิสระเสรีเช่นเดียวกับคนไทย มักจะไม่พึ่งพาเจ้าของ เพราะแมวอาจจะออกไปหาอาหารกินได้เองที่นอกบ้าน หรือออกไปทำสิ่งที่อยากทำได้โดยเสรี ...

  12. วิเชียรมาศ หรือแมวสยาม ราคา, ทดสอบและเปรียบเทียบราคาสินค้าที่ yopi ...

    แมววิเชียรมาศ หรือแมวสยาม เป็นแมวไทยที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศเช่น อังกฤษ และอเมริกา ... แต่ก็นานๆจะพบทีและไม่ได้เป็นนิสัยแมวไทยโดยทั่วไป แมววิเชียรมาศ ...

  13. นิสัยของแมว....กับแมวมงคล-อัปมงคล-สำนวนแมว :: groppymindz

    6 ต.ค. 2009 ... นิสัย เชื่อง รักความสะอาด เหมาะที่จะเลี้ยงไว้เป็นเพื่อนแก้เหงา ... นั้นถึงแม้ไม่มีปรากฏในตำราแมวไทยแต่ก็จัดว่าเป็นแมวไทยด้วยเหมือนกัน ...

  14. Fwdder.com - 45 ปัญหาคาใจคำถามกับแมวไทย - โพสโดย THEPOco

    เพราะ แมวนั้นมีนิสัยเป็นตัวของตัวเอง ไม่ยอมทำตามคำสั่งของใคร ใครจะสั่งให้นอน ให้นั่ง ให้หันซ้าย หันขวาไม่ได้ นับว่าเป็นเอกลักษณ์ของแมวไทย ...

  15. The cat story

    ประวัติแมวไทย แมวไทยได้รับการยกย่องจากทั่วโลกว่าเป็นแมวที่น่ารักมากที่สุดใน ... โชคลาภ ชื่อเสียง ยศศักดิ์ เงินทองนั่นเอง นิสัยแมวไทย แมวไทยมีนิสัยรักอิสระ ...

  16. Bloggang.com : travelaround - แมวไทย

    5 ส.ค. 2009 ... แมวไทยแท้ๆจะมีก็ที่เขาเลี้ยงอนุรักษ์ไว้จริงๆ ก็จะอยู่ในความควบคุมดูแล ... เนื่องจากโครงสร้าง และลักษณะนิสัยเหมือนแมวไทยมาก เนื่องจากปี พ.ศ. ...

  17. Welcome to Thai Cats

    ศุภลักษณ์หรือทองแดง: ศุภลักษณ์ หรือทองแดง มีผู้นำไปจดทะเบียนว่าเป็นแมวพม่า แต่แท้จริงแล้วเป็นแมวไทย เนื่องจากโครงสร้าง และลักษณะนิสัยเหมือนแมวไทยมาก ...

  18. Siamanimal_Cat : Thai Breeds

    เป็นแมวไทยชนิดแรกที่ฝรั่งรู้จักและตั้งชื่อว่า "Siamese Cat" ... มากที่สุดในโลก แต่ในสายตาคนไทย ถือว่าแมวทองแดงเป็นแมวไทย เนื่องจากโครงสร้าง และลักษณะนิสัย ...

  19. PlazaThai.com แมวไทย

    แมวไทย. ตัวผู้หลายตัวกำลังเป็นหนุ่ม กลัวว่าเค้าจะโดนกัดเพราะนิสัยเค้าเรียบร้อยไม่ค่อยสู้ใคร เลยสงสารเค้ามาก. ขาย ราคา 3500 วันที่ 1 ม.ค. 2552 ...

  20. cats.STARTTH.COM: แมว เว็บไซด์ในประเทศไทย

    ภาพแมวไทย. มองกล้อง. มะเหมียว. รักนะ. ลูกแมวหาบ้าน. สบตากัน. สบายตัวดี ... ความรู้เกี่ยวกับแมว. การฝึกนิสัยแมว. คนรักแมว. ปัญหาคาใจกับแมวไทย. แมวให้คุณ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น